Các tài liệu marketing in là cách doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Cho dù bạn là doanh nghiệp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) hay doanh nghiệp B2C (doanh nghiệp với khách hàng), thì thiết kế và in ấn tài liệu tiếp thị hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ chủ doanh nghiệp nào.
Các tài liệu tiếp thị được in mà bạn sử dụng để quảng bá doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình là tài sản có giá trị để phát triển cơ sở khách hàng của bạn hoặc để truyền đạt những phát triển quan trọng cho các bên liên quan. Điều đó có nghĩa là làm đúng ngay lần đầu tiên là điều quan trọng nhất.
Chúng tôi hiểu ý nghĩa của việc tạo ra các tài liệu kinh doanh in ấn hiệu quả . Vì vậy, chúng ta sẽ xem xét từng loại tài liệu tiếp thị in ấn nổi bật nhất mà hầu hết mọi doanh nghiệp đều sử dụng và nhanh chóng làm thế nào để thiết kế chúng đúng cách.
Các loại tài liệu tiếp thị
Tài liệu quảng cáo
Tài liệu quảng cáo in được sử dụng vì nhiều lý do. Thông thường, chúng là một mảnh giấy tiêu chuẩn được gấp theo chiều ngang thành ba phần, mỗi phần được in trên cả hai mặt.
Điều đó có nghĩa là bạn có sáu mặt phẳng để in thông tin. Khi thiết kế brochure, điều quan trọng là phải nghĩ đến việc khách hàng sẽ đọc thông tin như thế nào và theo thứ tự nào.
Vì vậy, ở mặt trước của tập tài liệu, bạn sẽ cần một thông điệp giới thiệu. Nhiều doanh nghiệp sẽ in logo của họ và một số loại lời kêu gọi hành động rõ ràng ngay lập tức để người đọc biết chính xác phải làm gì.
Trong mặt phẳng tiếp theo ngay sau bìa, bạn sẽ có phần đầu của thông điệp. Nếu bạn đang nghĩ về cách một tập tài liệu quảng cáo trông như thế nào khi bạn mở nó ra, bạn sẽ có hai mặt phẳng cạnh nhau. Tin nhắn của bạn bắt đầu ở mặt phẳng bên trái vì chúng tôi đọc từ trái sang phải.
Trong một số trường hợp, khi cả ba mặt phẳng đều mở, bạn sẽ có một thông báo liên kết hoặc các tập hợp thông báo được đặt theo thứ tự tuần tự từ trái sang phải. Nếu tài liệu quảng cáo được thiết kế đúng cách, người đọc sẽ có thể dễ dàng hiểu thông điệp của bạn, như bạn dự định hiểu và theo đúng thứ tự để mọi thứ có ý nghĩa.
Bưu thiếp
Bưu thiếp thường là tài liệu gửi thư có hình ảnh nổi bật ở một mặt và một số loại thông điệp ở mặt sau.
Một nguyên tắc chung khi thiết kế bưu thiếp là hình ảnh phải thật thú vị, nó sẽ thu hút sự chú ý của người đọc và họ sẽ muốn tìm hiểu thêm thông tin. Đây là nơi bạn đặt một thông điệp được viết và thiết kế hiệu quả.
Thư bán hàng
Thư bán hàng thường là những tờ giấy đầy đủ với một thông điệp được viết rất tốt về việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi viết và thiết kế một bức thư chào hàng, bạn sẽ cần kết hợp kiểu chữ thú vị, phông chữ rõ ràng và tạo ra một thông điệp được viết thật tốt, người đọc sẽ muốn đọc toàn bộ nội dung ngay trong lời kêu gọi hành động của bạn.
Tờ rơi và Sách mỏng
Đây là những tập sách nhỏ quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc chuyển tiếp một số loại thông tin quan trọng khác đối với doanh nghiệp của bạn. Tờ rơi và tờ gấp thường được thiết kế như một chồng tờ giấy, khi gấp lại sẽ tạo ra một thông điệp viết gắn kết.
Áp phích
Áp phích là vật liệu in lớn nhằm thu hút sự chú ý ở ngoài trời. Chúng bao gồm các thiết kế lớn, thường có độ tương phản cao, sống động đến mức khiến ai đó đang đi bộ dừng lại và xem xét. Chất lượng in cực cao rất quan trọng đối với việc in áp phích, vì một bức tranh mờ hoặc bị phân mảnh sẽ nhanh chóng mất đi sự chú ý.
Bây giờ bạn đã biết một chút về thiết kế các tài liệu tiếp thị khác nhau, hãy dành một giây và tự hỏi bản thân - bạn có phải là nhà thiết kế không?
Bởi vì chi tiền cho các tài liệu tiếp thị chỉ hữu ích khi chúng miêu tả thông điệp của bạn tốt như thế nào, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và thu hút sự quan tâm của họ trong thời gian vừa đủ để bạn hiểu rõ ý của bạn.
Đó là nơi Sheer xuất hiện. Chúng tôi có thể in và cung cấp các tài liệu tiếp thị tùy chỉnh với chi phí hiệu quả, nhanh chóng và hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên, mọi lúc. Nhóm các nhà in tốt nhất của chúng tôi ở Thành phố New York đã làm tài liệu tiếp thị in ấn tùy chỉnh trong nhiều năm với một số khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực của họ và chúng tôi đã kinh doanh lâu như vậy vì chúng tôi yêu thích những gì chúng tôi làm.