LIÊN HỆ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

tel icon Hotline 0947.25.65.95

Hỗ trợ chat qua skype

Point-of-purchase(POP) là công cụ tiếp thị được thiết kế để tăng sự quan tâm của người tiêu dùng bằng cách thu hút sự chú ý đến các sản phẩm, dịch vụ và quảng cáo trưng bày. Chúng thường được tìm thấy ở vị trí nơi đưa ra quyết định mua hàng và đặt bên cạnh những gì đang được quảng cáo. Bảng chỉ dẫn POP cũng rất hiệu quả: Thu hút sự chú ý và bán hàng hóa. Vậy, chìa khóa để có thể sử dụng POP hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Đột Phá Mới để tìm hiểu thêm nhé.

Hiển thị POP có hiệu quả không?

Có là câu trả lời! POP là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay. Trên thực tế, các nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Brigham Young cho thấy màn hình POP có dấu hiệu hoạt động tốt hơn màn hình không có dấu hiệu 20%. Các nhà nghiên cứu của BYU cũng phát hiện ra rằng hàng hóa không được giảm giá bán tốt hơn hàng hóa được giảm giá và bán được giá nếu hàng hóa không giảm giá áp dụng POP.

Lý do đằng sau điều này là các màn hình và bảng hiệu POP thu hút ánh nhìn của khách hàng đến hàng hóa, ngay cả khi hàng hóa nằm giữa những thứ tương tự nhau. Và, khi các mặt hàng được chú ý, khách hàng có xu hướng mua ngay. Những sự thật đó thật đáng kinh ngạc, đó là lý do tại sao việc tìm kiếm một nhà cung cấp bảng hiệu POP chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho tổ chức của bạn là rất quan trọng.

Tiếp thị bằng POP có đắt không?

Không, bởi vì bảng hiệu là một trong những loại hình quảng cáo ít tốn kém nhất. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập lợi tức đầu tư (ROI) tuyệt vời mà không cần cung cấp quá nhiều chi phí hoặc nỗ lực khác. Bạn có thể dễ dàng thuê những nhà thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với túi tiền của bạn một cách hoàn hảo trong khi vẫn đáp ứng được yêu cầu của thương hiệu của bạn.

Tài liệu POP được tìm thấy ở đâu?

Từ các cửa hàng tạp hóa đến các triển lãm thương mại, POP được tìm thấy ở nhiều nơi. Ngay cả khi bạn không biết trước nó là gì, bạn có thể đã được giới thiệu tại một số điểm về tiếp thị mua hàng. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một trong những chiến lược tuyệt vời nhất mà các công ty sử dụng để khiến khách hàng tìm và mua nhiều thứ hơn.

Ngày nay, các thương hiệu đang thay đổi chiến thuật

Thuật ngữ hiển thị POP và dấu hiệu POP đề cập đến tài liệu tiếp thị được đặt gần với hàng hóa mà nó đang quảng cáo. Tuy nhiên, ngày nay, biển báo COVID-19 có tác động có thể được sử dụng để kêu gọi sự chú ý đến các biện pháp an toàn giúp khách hàng của bạn an toàn khỏi vi rút. Các thương hiệu cũng đang đáp ứng phong trào bằng cách thay đổi chiến thuật của họ để kết hợp nội dung phù hợp và phù hợp hơn. Sau đại dịch, điều này quan trọng hơn bao giờ hết.

Các cách để đạt được hiệu quả tối đa với biển báo POP

  • Biết khán giả của bạn
  • Làm cho thông điệp của bạn dễ hiểu
  • Trực tiếp và đi thẳng vào vấn đề
  • Làm cho biển báo rõ ràng, dễ đọc
  • Đảm bảo POP ở nơi dễ nhìn thấy
  • Hãy nhớ rằng có nhiều loại biển báo khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau